spot_img
24.7 C
New York
Saturday, April 20, 2024
HomeTin tứcHơn 90 triệu đô la lệnh short bị thanh lý trên BitMEX...

Hơn 90 triệu đô la lệnh short bị thanh lý trên BitMEX khi giá Bitcoin vượt mốc $10000

Giá Bitcoin cuối cùng đã làm được điều đó, chỉ vài giờ trước, đồng coin này đã vượt qua mốc 10.000 đô la lần đầu tiên sau nhiều tuần và đạt mức cao tới $10.250 trong một đợt tăng giá lớn. Đây là một bước nhảy hơn 7% từ mức giao dịch ngày hôm qua.

Dữ liệu từ Skew cho thấy các lênh short có tổng giá trị hơn 90 triệu đô la đã bị thanh lý chỉ riêng trên BitMEX. Những lênh short này bị thanh lý chỉ trong vòng một giờ và con số này chỉ tính trên BitMEX, không phải tất cả các sàn giao dịch ký quỹ khác.

Mike Novogratz kỳ vọng giá Bitcoin sẽ lên cao hơn nữa

Chỉ một giờ trước cú pump mới nhất của Bitcoin, CEO và đồng sáng lập của ngân hàng tiền diện tử Galaxy Digital, Mike Novogratz đã lưu ý rằng BTC đang “uốn” và sẵn sàng “đòi lại mốc 10.000 USD.”

Novogratz giải thích rằng với việc cân đối chính phủ nghiêng về nợ, có một câu chuyện được hình thành nhanh chóng có thể thúc đẩy Bitcoin. Điều này lặp lại dòng quan điểm của CEO Tesla Elon Musk và tỷ phủ quỹ phòng hộ Paul Tudor Jones người gần đây tuyên bố rằng sự gia tăng trong chi tiêu của chính phủ và nợ sẽ làm BTC mạnh mẽ hơn.

Bitcoin đang uốn. Nó sẽ sớm lấy lại $10.000. Tất cả những hỗn loạn bi thảm ở Mỹ sẽ thúc đẩy câu chuyện. Ngân sách đang đi theo một chiều và nó ngược lại với sự cân đối. Khi đạt $10k, giá sẽ di chuyển nhanh. Lên thuyền nào

Novogratz cho rằng Bitcoin sẽ tăng nhanh sau khi lấy lại được mốc $10.000, có lẽ ông cũng đang ngầm hiểu tầm quan trọng của mức kháng cự 10.000 USD.

Một ngọn nến tốt lành đã đóng

Sự vượt trội của Bitcoin xuất hiện ngay sau khi đồng tiền điện tử này nhìn thấy một cây nến cực kỳ tốt lành trong tháng 5.

Như NewsBTC đã đưa tin trước đó, tài sản đã đóng cửa tháng 5 trên mức kháng cự quan trọng $9.360. Một nhà phân tích đã giải thích tầm quan trọng của mức đó như sau:

Chúng tôi không có mức đóng hàng tháng trên $9360 trong gần 12 tháng. Sự từ chối ở cấp độ này đã dẫn đến việc test lại mức hỗ trợ yếu $6k và cuối cùng là $3k.

Khi giá BTC không vượt qua được mức này vào tháng 2, giá đã lên tới $3.700 trong thời gian đầu tháng ba. Và khi BTC bị từ chối từ mức này vào năm 2018, đã có một “thị trường gấu” tàn bạo về mức $3.150 trong mười tháng sau đó.

Việc Bitcoin đóng cửa ở trên mức này là vô cùng quan trọng đối với “những chú bò”, một nhà phân tích đã mô tả.

Góc Tiền Ảo

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

SÀN GIAO DỊCH HÀNG ĐẦU

Sàn BybitSàn Bybit

Related Posts