spot_img
24.7 C
New York
Monday, April 29, 2024
HomeTin tứcGiá Bitcoin đóng cửa trên mức $ 13.000 lần đầu tiên kể...

Giá Bitcoin đóng cửa trên mức $ 13.000 lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2018

Giá Bitcoin đã đóng cửa trên mức 13.000 đô la lần đầu tiên sau hơn hai năm rưỡi vào hôm qua, động thái này diễn ra sau một tuần đầy tin tức tích cực cho tiền điện tử hàng đầu.

Lần gần nhất Bitcoin đóng cửa trên 13.000 đô la là vào ngày 15 tháng 1 năm 2018, sáu tuần sau khi BTC đóng cửa trên 13.000 đô la lần đầu tiên trên đường tiến tới mức cao nhất mọi thời đại là 19.892 đô la, theo dữ liệu thị trường của Coinbase.

Cho đến cuối tháng 6 và đầu tháng 7 năm 2019, Bitcoin đã có một thời gian ngắn giao dịch trên mức 13.000 đô la, quay trở lại mức giá đó vào thứ Tư đến thứ Sáu, nhưng vẫn không đóng cửa trên mức này.

Trong tuần qua, tin tức về việc PayPal cho phép khách hàng mua và bán một số loại tiền điện tử nhất định, cùng với các khoản đầu tư lớn gần đây vào Bitcoin của Square và MicroStrategy, đã mang lại cho đồng coin vua một động lực mạnh mẽ. Mới hôm qua, các nhà phân tích của JPMorgan đã viết rằng Bitcoin có “tiềm năng tăng giá lớn.”

Bloomberg Intelligence đã đặt 13.000 đô la làm mục tiêu giá breakout cho Bitcoin trong một báo cáo tháng 7 và gọi đồng tiền điện tử này là một “bò trong lồng”.

Tính từ đầu năm đến nay, Bitcoin đã tăng 82%.

Nhà chiến lược hàng hóa cấp cao của Bloomberg Intelligence, Mike McGlone, tác giả của báo cáo này, nói với CoinDesk trong một email rằng ông rất ấn tượng về cách Bitcoin bứt phá lên trên 10.000 đô la vào cuối tháng 7 và chuyển mức đó thành hỗ trợ khi nó được test lại từ đầu tháng 9. McGlone nói:

Về tương lai, các chỉ số kỹ thuật và cơ bản của Bitcoin vẫn rất tích cực.

Mức đóng cửa hàng ngày của Bitcoin kể từ quý 4 năm 2019.

Xem thêm: Tổng giá trị đã khóa trong DeFi là 12,5 tỷ đô, đạt mức cao nhất mọi thời đại

Sàn giao dịch tiền điện tử: Bạn có thể mua bán tiền điện tử bằng VNĐ tại đây.

Hãy follow các kênh và group bên dưới để nhận được tin tức nhanh nhất từ chúng tôi!!!

Góc Tiền Ảo

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

SÀN GIAO DỊCH HÀNG ĐẦU

Sàn BybitSàn Bybit

Related Posts