spot_img
24.7 C
New York
Monday, April 29, 2024
HomeTin tứcDấu hiệu tăng giá này cho thấy Bitcoin có khả năng breakout...

Dấu hiệu tăng giá này cho thấy Bitcoin có khả năng breakout đến 11.300 đô la

Giá Bitcoin (BTC) dường như đã bước vào cuối tuần một cách thuận lợi sau một ngày thứ Sáu tương đối bất ổn khi giá dao động trong khoảng $10.200 đến 10.400 USD.

Hiệu suất thị trường hàng ngày của tiền điện tử.

Tại thời điểm viết bài, biểu đồ hàng ngày cho thấy tài sản kỹ thuật số lớn nhất đã tạo thành một mô hình cờ hiệu (Pennant) và kể từ khi tạo đáy ở mức $9.838, BTC đã tạo ra một mô hình của mức đáy cao hơn và hiện đã ép giá vào một phạm vi chặt chẽ hơn.

Biểu đồ hàng ngày BTC/USDT.

Trong khi khối lượng giao dịch vẫn còn nhiều mong đợi, thì chỉ báo đường trung bình động hội tụ/phân kỳ (MACD) đang kéo về gần đường tín hiệu hơn và các thanh ngắn hơn trên histogram cho thấy việc bán ra đang chậm lại.

Mặc dù là đáng khích lệ, nhưng chỉ số RSI vẫn nằm dưới đường giữa và bấp chấp việc BTC hiện đang ở trên MA-100, thì một bước đột phá khỏi Mô hình cờ đuôi nheo để lật ngược mức 10.500 USD thành hỗ trợ vẫn là bước tiếp theo mà các nhà giao dịch đang tìm kiếm.

Như đã đề cập trong phân tích trước đó, nếu giá có thể vượt qua 10.500 USD, thì “phe bò” sẽ cố gắng khai thác khoảng trống VPVR từ 10.500 đến 11.000 USD, nhưng có khả năng đường 20-MA (10.900 USD) sẽ hoạt động như một ngưỡng kháng cự trước khi tăng cao hơn đến 11.300 USD.

Giá bitcoin hoạt động hàng ngày.

Trong khi giá Bitcoin tiếp tục củng cố theo hướng dứt khoát hơn, các altcoin đã tăng cao hơn để test các mức kháng cự quan trọng mà chỉ một tuần trước đó là mức hỗ trợ mạnh.

Yearn.finance (YFI) là một trong những token hoạt động hàng đầu, tăng 22,5% lên 38.333 đô la. Binance Coin (BNB) đã tăng 11,30% và Ontology ONT tăng 13,19%.

Theo CoinMarketCap, vốn hóa thị trường tiền điện tử tổng thể hiện là 334 tỷ USD và chỉ số thống trị của Bitcoin hiện là 56,8%.

Xem thêm: Phân tích kỹ thuật ngày 12/9: BTC, ETH, XRP, LINK, BCH, DOT, BNB, LTC, CRO, BSV

Sàn giao dịch tiền điện tử: Bạn có thể mua bán tiền điện tử bằng VNĐ tại đây.

Hãy follow các kênh và group bên dưới để nhận được tin tức nhanh nhất từ chúng tôi!!!

Góc Tiền Ảo

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

SÀN GIAO DỊCH HÀNG ĐẦU

Sàn BybitSàn Bybit

Related Posts