MetaMask lên tiếng về tin đồn airdrop vào ngày 31/03

0
38 views

MetaMask cho biết thông tin dự án sẽ snapshot cho việc airdrop là sai sự thật.

Trước đó, nhiều tài khoản trên mạng xã hội đã truyền tai nhau về thông tin MetaMask sẽ snapshot vào ngày 31/3 cho việc airdrop. Theo đó, mẫu tin này đề cập đến việc người dùng phải giao dịch (swap) 4 lệnh trên 1,000 USD để thỏa mãn điều kiện airdrop.

Tin đồn về việc MetaMask snapshot. Nguồn: Twitter.

Tuy nhiên, đến ngày 29/3, chính chủ MetaMask đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

“Những tin đồn về việc MetaMask sẽ snapshot/airdrop vào ngày 31/3 là sai sự thật. Chúng tạo cơ hội tấn công cho scammer và phisher”, dự án ví mã hóa cảnh báo.

Mặc dù vậy, nhờ vào tin đồn, hoạt động trên MetaMask đã tăng đáng kể. Theo số liệu từ Scope Protocol, dự án ví tiền mã hóa ghi nhận 2,352 người dùng mới và 13,644 giao dịch, mức cao thứ hai trong 90 ngày qua.

Airdrop đã trở thành từ khóa hot trong những ngày qua. Các dự án lớn như Arbitrum, Optimism, Aptos đã airdrop hàng trăm triệu USD token cho những người dùng trải nghiệm nền tảng. Điều này khiến airdrop trở thành kênh đầu tư với lợi nhuận hấp dẫn.

MetaMask là ứng dụng ví tiền mã hóa thông dụng nhất hiện tại. Ngoài tính năng chuyển tiền, dự án liên tục phát triển thêm tính năng mới như bridge, swap. Hôm qua (28/3), ConsenSys, đơn vị phát triển Metamask, đã triển khai testnet mạng lưới zkEVM Linea. Công ty cũng thông báo sẽ có phần thưởng cho những người tham gia xây dựng mạng lưới này nhưng họ không đưa ra thông tin cụ thể.

Đọc thêm:

GócTiềnẢo

Tham gia thảo luận cùng GTA team và săn kèo Gem, IDO, cập nhật tin tức thị trường nhanh nhất tại:
Channel News: https://t.me/goctienao
Channel Trading: https://t.me/gta_trading_channel