Zipmex được nhà chức trách gia hạn tạm ngừng rút tiền thêm 3 tháng

0
28 views

Theo một nguồn tin cho biết, Tòa án Cấp cao Singapore đã gia hạn cho Zipmex Group tạm hoãn dịch vụ rút tiền đến ngày 2/12. Tập đoàn Zipmex ban đầu đã nỗ lực tìm cách kéo dài thêm thời gian tối đa sáu tháng cho năm công ty con của mình: Zipmex, Zipmex Asia, Zipmex Thái Lan, Zipmex Indonesia và Zipmex Australia, để tránh bất kỳ vụ kiện nào xuất phát từ các chủ nợ.

Công ty cho vay tiền điện tử châu Á – Vauld cũng tương tự như Zipmex đã tạm dừng rút tiền vào tháng 7, cũng đã nhận được lệnh gia hạn tạm hoãn 3 tháng vào đầu tháng này từ Tòa án Tối cao Singapore để tiếp tục khám phá các lựa chọn của mình.

Cuộc khủng hoảng thanh khoản của Zipmex bắt đầu kể từ khi tiếp xúc với các nền tảng đã sụp đổ trước đó là Babel Finance và Celsius. Đây là hai công ty cho vay tiền điện tử đã tạm dừng rút tiền vào hồi tháng 6. Trước đó, vì những ảnh hưởng liên đới xoay quanh vấn đề thanh khoản, Zipmex đã buộc phải tạm dừng dịch vụ của mình đối với người dùng. Hiện nền tảng này đang làm việc để giải quyết tình hình với hy vọng khôi phục lại việc chuyển tiền giữa các ví Z và Trade của mình.

Kể từ khi ngừng chuyển và rút tiền vào tháng trước, Zipmex đã dần dần tiếp tục hoạt động, chuyển các tài sản tiền điện tử không bị ảnh hưởng từ ví Z của người dùng sang ví trade của họ, bao gồm Solana (SOL), XRP và Cardano (ADA). Zipmex gần đây cho biết họ có kế hoạch chuyển dần Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) theo từng giai đoạn cho tất cả người dùng.

“Chúng tôi vẫn cam kết hoàn thành việc chuyển tất cả tài sản của người dùng một cách từ từ và đẩy nhanh tất cả các kế hoạch để tiếp tục cung cấp đầy đủ dịch vụ của Z Wallet.” 

Zipmex hiện đang tìm cách huy động thêm vốn với kỳ vọng vực lại công ty. Gần đây, nền tảng này cũng cho biết họ đã ký một thỏa thuận hai nhà đầu tư. Đồng thời công ty khẳng định rằng đây là thời điểm quan trọng, Zipmex và các nhà đầu tư đối tác đang tiến hành thẩm định kỹ lưỡng để đưa ra giải pháp tốt nhất cho người dùng của họ.

Đọc thêm:

GócTiềnẢo

Tham gia thảo luận cùng GTA team và săn kèo Gem, IDO, cập nhật tin tức thị trường nhanh nhất tại:
Channel News: https://t.me/goctienao
Channel Trading: https://t.me/gta_trading_channel