spot_img
24.7 C
New York
Tuesday, May 7, 2024
HomeTin tứcMessari: Phân bổ đầu tư 1% từ các tổ chức lớn có...

Messari: Phân bổ đầu tư 1% từ các tổ chức lớn có thể đẩy giá BTC lên 50.000 đô la

Công ty nghiên cứu tiền điện tử Messari đã ước tính rằng Bitcoin có thể giao dịch với giá $50.000/1BTC nếu các tổ chức phân bổ chỉ 1% danh mục đầu tư của họ vào BTC.

Nhà phân tích Ryan Watkins của Messari vừa đề cập những con số cùng dự đoán rằng chỉ cần 1% danh mục đầu tư của các tổ chức lớn đổ vào Bitcoin, số tiền đó hoàn toàn đủ khả năng khiến vốn hoá thị trường của BTC có thể đạt mốc 1 nghìn tỷ đô la.

Nghiên cứu của Watkins đã tìm cách tính toán tác động lên giá BTC của các tổ chức lớn, từ nhà quản lý quỹ đầu cơ nổi tiếng Paul Tudor Jones khi ông phát biểu muốn dành “một phần trăm nhỏ” của mình cho Bitcoin.

Vốn hóa thị trường đạt 1 nghìn tỷ đô la

Nhà nghiên cứu đến từ Messari dự đoán, chỉ cần một lượng phần trăm nhỏ từ các tổ chức đầu tư, quỹ, văn phòng gia đình,…..đều hoàn toàn có thể tăng thêm 480 tỷ USD giá trị đổ vào Bitcoin.

Trong nghiên cứu của Chris Burniske đã phát hiện ra rằng fiat chảy vào tiền điện tử để thúc đẩy mức tăng giá từ 2 đến 25 lần trong giai đoạn thị trường biến động mạnh năm 2017, Watkins khẳng định rằng “việc phân bổ tổng thể 1% cho Bitcoin có thể dễ dàng đưa vốn hóa thị trường của Bitcoin lên trên 1 nghìn tỷ đô la, hoặc hơn 50.000 đô la mỗi BTC”.

Thống kê 1% danh mục của các tổ chức đầu tư
Thống kê 1% danh mục của các tổ chức đầu tư

Những tổ chức nào sẽ đi đầu làn sóng này??

Trong khi Watkins tin rằng “Bitcoin có thể không cần các tổ chức để thành công”, ông cho biết thêm:

Nếu Bitcoin trở thành một nơi lưu trữ giá trị được công nhận toàn cầu, đây có thể sẽ là mảnh đất màu mỡ và thu hút rất nhiều tổ chức đầu tư lớn, những người sẵn sàng bơm một lượng tài sản khổng lồ vào loại hình này.

Watkins dự đoán rằng các quỹ phòng hộ sẽ dẫn đầu khoản phí tổ chức vào tiền điện tử, tuy nhiên Ryan Radloff, CEO của quỹ uỷ thác Kingdom Trust lại cho rằng, quỹ lương hưu mới là những khách hàng đầu tiên và sẽ là tập có danh mục đầu tư lớn nhất ở Bitcoin

Các nhà phân tích khác tin rằng cho rằng các tổ chức lớn sẽ nhanh chóng chấp nhận những cải tiến công nghệ ngày càng tinh vi cũng như thân thiện với giới chức quản lý. Jay Fraser từ BOX Digital Markets khẳng định ngày càng nhiều tổ chức muốn đặt niềm tin vào các thị trường tiềm năng mới nổi.

Góc Tiền Ảo

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

SÀN GIAO DỊCH HÀNG ĐẦU

Sàn BybitSàn Bybit

Related Posts