spot_img
24.7 C
New York
Monday, May 6, 2024
HomeTin tứcGiá Bitcoin bất ngờ tăng lên $10.000 sau khi lấp đầy CME...

Giá Bitcoin bất ngờ tăng lên $10.000 sau khi lấp đầy CME GAP

Bitcoin vừa lấy lại mức năm con số trong khoảng thời gian ngắn khi giá lấp đầy CME GAP lớn nhất từ trước đến nay, xóa bỏ mức giảm 15% của cuối tuần trước.

Giá Bitcoin (BTC) đã nhanh chóng quay trở lại mốc 10.000 USD vào ngày 14 tháng 5 khi một đợt tăng giá ngoạn mục làm các trader quên đi việc giá giảm hồi cuối tuần trước.

Tổng quan về thị trường tiền điện tử hàng ngày.

Giá Bitcoin lấy lại những gì đã mất trước halving

Dữ liệu từ Cointelegraph Market và CoinMarketCap cho thấy cặp BTC/USD đã tăng lên mức năm con số vào thứ Năm, ghi nhận mức tăng 13% chỉ trong 24 giờ.

Các ngưỡng kháng cự trong phạm vi $9.000 nhanh chóng bị phá vỡ khi đà tăng được xây dựng để đưa Bitcoin trở lại vị thế của nó từ tuần trước, thời điểm giá BTC sụt giảm từ gần $10.000 xuống tận $8.100 trước halving một ngày.

Sau khi đạt mức sát $10.000, BTC đã thoái lui về mức tại thời điểm bài viết là 9.700 USD trong vòng vài phút.

Biểu đồ 1 ngày của Bitcoin.

Động thái này của Bitcoin hoàn toàn không phụ thuộc vào các tài sản vĩ mô khác, qua đó cho thấy BTC đang ngày càng “tách rời” khỏi các ảnh hưởng của thị trường bên ngoài.

Nhà phân tích: Không có dump giá sau halving trong thời gian tới

Đối với nhà phân tích Michaël van de Poppe của CoinTelegraph, cú tăng vọt vào thứ Năm là kết quả của việc Bitcoin lấp đầy khoảng trống to kỷ lục trên thị trường tương lai Bitcoin của CME Group.

Biểu đồ 1 tuần của tương lai Bitcoin CME cho thấy khoảng trống.

Là một sự kiện thường xuyên xảy ra với giá BTC, việc điều chỉnh giá để lấp đầy các khoảng trống giữa các phiên giao dịch hàng tuần là yếu tố gây ra biến động trong ngày.

“Dựa trên biểu đồ 4 giờ, khoảng trống CME đã được lấp đầy. Điều này gây ra sự sụt giảm đáng kể $400, nhưng cũng là một phạm vi giao dịch tốt. Mức thấp; $8,250-8,400 / $8,600, Mức cao $9,800-10,100,” ông viết trên Twitter.

“Không có dump giá sau halving. Các cú dump đã xảy ra trước halving. Bitcoin có thể đang ở trong một thị trường tăng giá.”

Góc Tiền Ảo

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

SÀN GIAO DỊCH HÀNG ĐẦU

Sàn BybitSàn Bybit

Related Posts