spot_img
24.7 C
New York
Sunday, April 28, 2024
HomeTin tứcCEO Pantera Capital: Bitcoin có thể đạt đỉnh hơn 500.000$ vào năm...

CEO Pantera Capital: Bitcoin có thể đạt đỉnh hơn 500.000$ vào năm 2021

Dan Morehead – CEO và đồng sáng lập Pantera Capital, đã dự đoán rằng sẽ có trên 50% cơ hội để giá Bitcoin (BTC) đi lên “và tăng giá mạnh mẽ” với mức dự đoán cao nhất là hơn 500.000$ vào tháng 8 năm 2021.

Nhà sáng lập quỹ phòng hộ tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco đã đưa ra dự báo trong một lá thư gửi cho các nhà đầu tư vào ngày 30/04, trong đó ông xem xét hiệu suất của Bitcoin trước halving ngày 12 tháng 5 sắp tới so với vàng, dầu và đầu tư mạo hiểm.

Ban đầu có vẻ do dự về việc đưa ra dự báo, ông cho biết ông có “hai ý nghĩ” về cách halving sẽ ảnh hưởng đến giá của đồng coin vau, vị CEO thừa nhận rằng “nếu nguồn cung Bitcoin mới bị cắt giảm một nửa, trong khi nhu cầu giữ nguyên, thì giá sẽ tăng lên”:

“Trong lịch sử, Bitcoin đã chạm đáy trước Halving 459 ngày, bắt đầu tăng lên trong thời gian dẫn tới sự kiện và sau đó bùng nổ sau sự kiện này. Các đợt bull run sau halving trung bình khoảng 446 ngày – từ halving đến đỉnh của chu kỳ tăng đó. Trong chu kỳ này, thị trường thực tế đã chạm đáy trước halving 514 ngày.”

Tuy nhiên, Morehead sau đó đã đưa ra một dự đoán khủng:

“Nếu lịch sử lặp lại, Bitcoin sẽ đạt đỉnh vào tháng 8 năm 2021 ở mức 533.431$. Mức giá đó nghe có vẻ buồn cười… Chỉ nói rằng Bitcoin có nhiều hơn 50% cơ hội tăng – và tăng rất lớn.”

Bitcoin vượt qua vàng và dầu

Morehead cũng nhấn mạnh hiệu suất của Bitcoin so với các tài sản kế thừa kể từ khi ông viết thư cho các nhà đầu tư vào ngày 25 tháng 3 rằng đồng tiền điện tử hàng đầu đã vượt trộ hơn vàng.

Tài sản có thể đang mất đi một phần ảnh hưởng của nó theo CEO của Pantera “nó chắc chắn đã quá hạn sử dụng” nhưng “vàng đã tồn tại được 5.000 năm, vì vậy nó sẽ không biến mất chỉ sau một đêm”.

Ông Morehead cũng bày tỏ sự “đá xoáy” với thị trường dầu mỏ: “Ít nhất bạn không phải trả tiền cho mọi người để họ tới lấy Bitcoin của bạn.” Tuyên bố này ám chỉ việc giá dầu giảm xuống mức âm lần đầu tiên trong lịch sử, khi ngành công nghiệp này phải trả tiền cho người dùng để họ tới chở những thùng dầu khỏi kho.

Dầu đã là một loại tài sản khủng khiếp. Tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của Oil là 0 điểm…. Nó thậm chí không bao giờ đạt 6% trong thời gian tốt nhất. Bitcoin có CAGR 9 năm là 215% và về cơ bản là không tương quan với phần còn lại của thế giới.

Góc Tiền Ảo

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

SÀN GIAO DỊCH HÀNG ĐẦU

Sàn BybitSàn Bybit

Related Posts