66,000 người dùng Trezor bị lộ thông tin cá nhân

0
55 views

Trezor gặp sự cố bảo mật trên hệ thống hỗ trợ người dùng khiến thông tin cá nhân của 66,000 người dùng bị lộ. Đến nay, tài sản của người dùng vẫn an toàn, chưa có bất kỳ thiệt hại nào sau vụ việc.

Ngày 20/1, Trezor, nhà sản xuất ví lạnh phát hiện lỗ hổng khiến thông tin của khoảng 66,000 người dùng bị lộ. Theo Trezor, ngày 17/1, công ty đã phát hiện quyền truy cập trái phép vào cổng hỗ trợ từ bên thứ 3. Những người dùng đã tương tác với đội ngũ hỗ trợ từ tháng 12/2021 có thể đã bị hacker đánh cắp thông tin cá nhân.

“Mặc dù chưa được xác minh, trách nhiệm của chúng tôi là phải thông báo cho những nạn nhân bị lộ thông tin và có nguy cơ bị lừa đảo”, Trezor đề cập trong thông báo.

Đồng thời, công ty đã gửi email cho 66,000 người dùng để thông báo về vụ việc.

“Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng tài sản vẫn an toàn sau sự cố này. Thiết bị Trezor của bạn vẫn an toàn như ngày hôm qua”, Trezor chia sẻ thêm.

Theo CoinTelegraph, có khoảng 41 nạn nhân đã bị hacker gửi email, yêu cầu cung cấp seedphrase. Trezor cho biết chưa có bất kỳ thiệt hại nào. Công ty cũng đã cảnh báo những người dùng nhận được email trong vòng 1h sau khi vụ việc được phản ánh.

Việc lộ địa chỉ email sẽ có hại cho người dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa thấy bất kỳ ai bị lừa do sự cố bảo mật này“, Trezor cho biết.

Vào tháng 3/2023, Trezor từng cảnh báo người dùng về vụ lừa đảo thông qua website giả mạo. Đến tháng 5/2023, một nhóm lừa đảo đã bán ví Trezor giả để chiếm quyền kiểm soát khóa riêng của người dùng.

GócTiềnẢo

Tham gia thảo luận cùng GTA team và săn kèo Spot, FastFood, Meme cập nhật tin tức thị trường nhanh nhất tại: