spot_img
24.7 C
New York
Friday, April 26, 2024
HomeTin tứcGần 2.000 BTC được chuyển từ Huobi sang OKEx bất chấp thông...

Gần 2.000 BTC được chuyển từ Huobi sang OKEx bất chấp thông báo tạm ngừng rút tiền

Một lượng lớn Bitcoin (BTC) từ sàn giao dịch tiền điện tử Huobi đang được chuyển sang OKEx, bất chấp sàn giao dịch này vừa tạm ngừng rút tiền do “người giữ private key của sàn” bị cảnh sát bắt giữ hôm qua.

Theo dữ liệu từ tài khoản theo dõi tiền điện tử Whale Alert, tổng cộng 1.995 BTC (22,5 triệu đô la) đã được gửi từ Huobi Global tới OKEx ngay sau khi sàn giao dịch này chính thức thông báo tạm ngừng rút tiền vào ngày 16 tháng 10.

Số tiền này đã được dịch chuyển trong hai giao dịch BTC riêng biệt, một lệnh trị giá 998 BTC (11,3 triệu đô la) và lệnh kia trị giá 997 BTC (11,3 triệu đô la), hai giao dịch được thực hiện cách nhau khoảng 2 giờ.

Việc chuyển tiền này đặt ra một số câu hỏi khi mà 1.995 BTC hiện đã bị khóa trên nền tảng OKEx do tính năng rút tiền bị tạm ngừng. “Anh bạn đang đi theo hướng ngược lại,” một tài khoản Twitter bình luận trên cộng đồng tiền điện tử. Những người khác thì cho rằng vấn đề có thể là do các giao dịch BTC bị trì hoãn.

Các giao dịch từ Huobi mang lại một lượng lớn Bitcoin cho tổng số dư BTC của OKEx. Theo dữ liệu từ bảng xếp hạng sàn giao dịch tiền điện tử dựa trên số dư BTC Chain.info, OKEx hiện nắm giữ tổng cộng 276.184 BTC trên ví lạnh, ví nóng và ví tiền gửi của mình. Tại thời điểm viết bài, tổng cộng 6.269 BTC đã bị rút khỏi OKEx trong 24 giờ qua.

Dòng chảy BTC hàng ngày vào OKEx.

Khoảng năm giờ sau, Whale Alert đã đưa ra đã cảnh báo về một động thái rút BTC lớn khác, nhưng lần này các quỹ dường như bằng cách nào đó đã rời khỏi OKEx, trong bối cảnh các khoản rút tiền đã bị đóng. Một người nào đó đã rút 3.500 Bitcoin, trị giá khoảng 39.627.432 đô la vào thời điểm chuyển, từ OKEx tới Binance, cảnh báo của Whale đã tweet, nói thêm: “Chúng tôi nghi ngờ đây là các giao dịch chuyển tiền nội bộ. Chúng tôi đang điều tra vấn đề ngay bây giờ.”

Đề cập đến tweet rút 3.500 BTC OKEx từ Whale Alert, một tuyên bố công khai từ OKEx giải thích:

Nhóm ví của OKEx đã xác nhận rằng địa chỉ ví gốc trong các giao dịch nói trên không thuộc về OKEx. Nhà kinh tế trưởng tại công ty phân tích blockchain lớn Chainalysis cũng xác nhận trong một tweet ngày hôm nay rằng các giao dịch được đề cập đã bị ‘ghi sai nhãn’ và không phải trên thực tế từ OKEx.

Vào chiều hôm qua (theo giờ Việt Nam), truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng người sáng lập OKEx, Star Xu đã bị cảnh sát bắt và thẩm vấn cách đây một tuần.

Xem thêm: Cập nhật: Nhà sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử OKEx, Mingxing Xu bị bắt

Sàn giao dịch tiền điện tử: Bạn có thể mua bán tiền điện tử bằng VNĐ tại đây.

Hãy follow các kênh và group bên dưới để nhận được tin tức nhanh nhất từ chúng tôi!!!

Góc Tiền Ảo

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

SÀN GIAO DỊCH HÀNG ĐẦU

Sàn BybitSàn Bybit

Related Posts