Ripple hợp tác với công ty thanh toán kỹ thuật số MSF Africa

0
101 views

Ripple, đã thông báo vào ngày 14 tháng 11 rằng họ đã thiết lập quan hệ đối tác với MSF Africa, một công ty thanh toán kỹ thuật số cung cấp các giải pháp tài chính. Sự hợp tác này ​​sẽ giúp hợp lý hóa các khoản thanh toán di động theo thời gian thực của MSF Africa cho khách hàng của họ trên 35 quốc gia. Là một phần của thỏa thuận, MSF Africa sẽ sử dụng giải pháp tiền điện tử của Ripple được gọi là thanh khoản theo yêu cầu (ODL).

Giám đốc điều hành của MSF Africa Dare Okoudjou cho biết:

Nhiệm vụ của MFS Africa là làm cho vấn đề biên giới trở nên ít quan trọng hơn khi thanh toán ở Châu Phi. Chúng tôi rất vui mừng được thúc đẩy sứ mệnh này thông qua quan hệ đối tác của chúng tôi với Ripple để cho phép chuyển tiền nhanh chóng, an toàn và chi phí thấp trên quy mô lớn.

Okoudjou nói thêm rằng sự hợp tác của công ty ông với Ripple thể hiện nỗ lực đầu tiên của công ty trong việc sử dụng các công nghệ blockchain để kích thích người tiêu dùng và doanh nghiệp đối với sự phát triển chung của lục địa trong một nền kinh tế mới.

Ripple, đã mô tả mối quan hệ hợp tác này là “chiến thắng cho cả nền tài chính ở Châu Phi”, nhấn mạnh rằng ODL rất hữu ích cho các thị trường thường gặp khó khăn với việc tìm nguồn cung ứng thanh khoản.

Đọc thêm:

GócTiềnẢo

Tham gia thảo luận cùng GTA team và săn kèo Gem, IDO, cập nhật tin tức thị trường nhanh nhất tại:
Channel News: https://t.me/goctienao
Channel Trading: https://t.me/gta_trading_channel