Sam Bankman-Fried : “Tôi đã rất hối hận”

0
1,115 views

Cựu giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried nói với New York Times rằng ông rất hối hận về sự sụp đổ của công ty trong một cuộc phỏng vấn vào chủ nhật.

Bankman-Fried nói với tờ Times: “Bạn có thể nghĩ rằng tôi sẽ không ngủ được nhưng nó thậm chí còn tồi tệ hơn”.

Bankman-Fried cho biết vị thế ký quỹ của sàn giao dịch “lớn hơn đáng kể so với những gì tôi nghĩ”, nhưng ông sẽ không cung cấp thêm thông tin chi tiết nào khác ngoài việc nói rằng nó lên tới hàng tỷ đô la. 

Bankman-Fried nói rằng anh ấy ước mình đã tham gia ít hơn và khẳng định bản thân đã làm việc một cách thận trọng với các cơ quan quản lý, quan chức phá sản và công ty để cố gắng làm những gì tốt nhất cho nhà đầu tư.

Khi được hỏi liệu có phụ thuộc nhiều vào một nhóm nhỏ các đồng nghiệp thân thiết hay không, Bankman-Fried nói: “Thực tế mà nói, tôi không nghĩ ai đó có thể duy trì liên lạc và giao tiếp chặt chẽ với hơn 15 người.” Anh ấy cũng cho biết anh ấy không còn có mối quan hệ tình cảm với CEO Alameda Research, Caroline Ellison.

Đứng trước câu hỏi về khả năng phải ngồi tù, Sam không bình luận thêm mà nói rằng anh ta đang chiếm thời gian của mình bằng cách chơi trò chơi điện tử Storybook Brawl.

“Nó giúp tôi thư giãn một chút”.

Đọc thêm:

GócTiềnẢo

Tham gia thảo luận cùng GTA team và săn kèo Gem, IDO, cập nhật tin tức thị trường nhanh nhất tại:
Channel News: https://t.me/goctienao
Channel Trading: https://t.me/gta_trading_channel